Agribank

Agribank – Chiến lược chăm sóc khách hàng KHÁCH HÀNG: Agribank NGÀNH HÀNG: Tài chính GIẢI PHÁP: Chiến lược chăm sóc khách hàng Brand Overview Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) được thành lập theo Nghị định số 53-HĐBT ngày 26/03/1988 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính […]

Bcons

Bcons – Chiến lược Truyền thông Thương hiệu KHÁCH HÀNG: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS NGÀNH HÀNG: Bất động sản GIẢI PHÁP: Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Brand Overview Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, […]

Sức Sống Việt

Sức Sống Việt   KHÁCH HÀNG Sức Sống Việt   NGÀNH HÀNG FMCG   GIẢI PHÁP Chiến lược Thương hiệu & Thương mại điện tử Brand Overview Sức Sống Việt được thành lập với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, có lợi […]

Duy Hưng Company

Duy Hưng Company   KHÁCH HÀNG Duy Hưng Company   NGÀNH HÀNG Công nghệ   GIẢI PHÁP Chiến lược Tái nhận diện Thương hiệu Brand Overview Duy Hưng Company là đơn vị cung cấp các thiết bị tin học, tư vấn và xây dựng các giải pháp cả về phần cứng và phần mềm công […]

DOCA

DOCA – Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Tết KHÁCH HÀNG: DOCA NGÀNH HÀNG: FMCG GIẢI PHÁP: Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Tết Brand Overview Bánh bông lan DOCA được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại ASI Miền Bắc. Công ty được thành lập từ năm […]

City Games

City Games – Chiến lược Truyền thông Thương hiệu KHÁCH HÀNG: City Games NGÀNH HÀNG: Giải trí GIẢI PHÁP: Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Brand Overview City Games Plus là chuỗi Cơ sở vui chơi, giải trí cho mọi lứa tuổi với các mô hình Game Arcade hiện đại, phim thám hiểm 7D đa […]

Cát Nghi Tea

Cát Nghi Tea   KHÁCH HÀNG Cát Nghi Tea   NGÀNH HÀNG Thực Phẩm   GIẢI PHÁP Chiến lược Phát triển sản phẩm mới Brand Overview Cát Nghi Tea là nhà máy sản xuất chè với kinh nghiệm trên 17 năm sản xuất chè thô. Với tư cách đại diện của một nhà sản xuất […]

Britea

Britea – Chiến lược kích hoạt thương hiệu KHÁCH HÀNG: Britea NGÀNH HÀNG: F&B GIẢI PHÁP: Chiến lược kích hoạt thương hiệu Brand Overview Britea là chuỗi cửa hàng trà nằm trên các cung đường vàng của Sài Gòn, nơi có hàng loạt cửa hàng cafe nằm san sát nhau. Một trong những nét đặc […]

Bigseavn

Bombom Kids

Bigseavn – Chiến lược Mở rộng thị trường KHÁCH HÀNG: Bigseavn NGÀNH HÀNG: Mẹ & Bé GIẢI PHÁP Chiến lược Mở rộng thị trường Brand Overview BomBom Kids là thương hiệu bỉm 10 năm tại thị trường Nhật Bản, thuộc công ty mẹ Bigseavn. Với phương châm hoạt động “Thay đôi tay mẹ nâng niu […]

Bee Boo

Bee Boo   CLIENT Bee Boo   INDUSTRY Mother & baby   SOLUTION Distribution & E-commerce Strategy Brand Overview BeeBoo is also a famous diaper brand in the organic diaper line that is trusted by many parents around the world. To produce the diapers that you have known and always loved, Bee Boo selects the […]

Audio Asia

Audio Asia   KHÁCH HÀNG Audio Asia   NGÀNH HÀNG Thiết bị điện tử   GIẢI PHÁP Chiến lược Tái định vị Thương hiệu Brand Overview Audio Asia ra đời với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng, động lực và nền tảng vững chắc cho các nhà sản xuất âm nhạc, nghệ sĩ và […]

AT Banhmi

AT Banhmi   KHÁCH HÀNG AT Banhmi   NGÀNH HÀNG F&B   GIẢI PHÁP Chiến lược Ra mắt & Kích hoạt Thương hiệu Brand Overview Nằm tại trạm của đường tàu chính thành phố Gold Coast ở nước Úc xa xôi, AT Banhmi chuyên cung cấp món ăn đặc trưng của Việt Nam với mong […]

94 Farm

94Farm offers convenient, delicious yet nutritious cooking ingredient packages for every family

94 Farm – Chiến lược tái định vị thương hiệu KHÁCH HÀNG: 94 Farm NGÀNH HÀNG: Thực phẩm GIẢI PHÁP: Chiến lược Tái định vị Thương hiệu Brand Overview Được thành lập vào giữa đại dịch Covid 19, 94farm ra đời với một sự nhiệt huyết, với mong muốn mang lại những gói nguyên liệu […]

Mắt Việt

Mắt Việt KHÁCH HÀNG ……. NGÀNH HÀNG Mắt kính cao cấp. GIẢI PHÁP Tư vấn CL thương hiệu, Truyển thông Thương hiệu, Nhận diện Thương hiệu. Về Mắt Việt Mắt Việt là một hệ thống cửa hàng gọng kính thời trang cao cấp phân phối cho hơn 40 hãng thời trang và mắt kính nổi […]

MB Bank

MB BANK   Dự án Dự án Mobile App Nội bộ thuộc Ngân hàng Quân đội (MB Bank) Giải pháp Thiết kế UI/UXMobile App Marketing Lĩnh vực Ngân hàng

Pam’s

Pam’s Dự án [acf field=”du-an”] Lĩnh vực [acf field=”linh-vuc”] Thời gian triển khai [acf field=”thoi-gian”] Giải pháp [acf field=”giai-phap”] Về thương hiệu Pam’s PAM’S là một thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng thuộc Công ty Cổ Phần BY TRAN & DO, được thành lập năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh […]